Đại sứ Cuba chào từ biệt lãnh đạo thành phố

(VOH) - Chiều 24/7, ông Lê Thanh Hải - Bí thư Thành ủy TPHCM đã tiếp ông Fredesman Turro Gonzalez - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải đánh giá cao quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Cuba, đây là tài sản vô giá cho các thế hệ trẻ hai nước. Việt Nam luôn biết ơn lãnh đạo và nhân dân Cuba trong cuộc đấu tranh bảo vệ đất nước. Ông Lê Thanh Hải cho rằng, trong nhiệm kỳ công tác của mình, Đại sứ đã có đóng góp to lớn cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước và mong Đại sứ tiếp tục thúc đẩy thêm mối quan hệ hai nước trong thời gian tới.

Ông Fredesman Turro Gonzalez cám ơn lãnh đạo thành phố đã giúp đỡ ông hoàn thành nhiệm vụ tại Việt Nam, trong đó TPHCM đóng vai trò quan trọng. Đại sứ bày tỏ những tình cảm tốt đẹp khi công tác tại Việt Nam. Ông cho rằng, ông trưởng thành hơn khi ở Việt Nam. Việt Nam không chỉ đào tạo cho ông về chuyên môn mà còn đào tạo về tư tưởng chính trị, lòng yêu nước. Ông cho biết: dù ở đâu ông cũng làm hết sức mình để tăng cường quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

Trước đó, ông Lê Hoàng Quân - Chủ tịch UBND TP đã tiếp và trao tặng Huy hiệu Thành phố cho ông Fredesman Turro Gonzalez.