Đài TNND TPHCM đoạt một giải B báo chí quốc gia và hai giải 3 Giải báo chí Thành phố năm 2013

(VOH) - Hội nhà báo TPHCM vừa công bố kết quả Giải báo chí Thành phố lần thứ 32 năm 2013 - 2014. Theo đó, có 35 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ vinh dự được trao giải nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 lần này thuộc 5 nhóm thể loại: tin-ảnh báo chí; chính luận; phim tài liệu, phim điều tra, phóng sự, ký báo chí; phỏng vấn, tường thuật, ghi nhanh và công trình báo chí tập thể.

Những tác phẩm được trao thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, phản ánh chân thực mọi khía cạnh của cuộc sống, đáp ứng tốt các yêu cầu của công tác tuyên truyền, giáo dục, đồng thời lên án đấu tranh với những hiện tượng tiêu cực của xã hội. Trong số các tác phẩm đoạt giải, bình luận “Một vấn đề - Hai thái độ” của tác giả Huỳnh Sang và Chương trình Hiến kế giao thông của Kênh Giao thông Đô thị - Đài TNND TPHCM cùng giành được giải Ba thể loại Bình luận và Công trình tập thể.

Cũng thuộc nhóm thể loại Công trình tập thể, Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt của Phòng biên tập Khoa Giáo - Đài TNND TPHCM cũng vinh dự được trao giải B - Giải báo chí quốc gia năm nay.

Đài TNND TPHCM đoạt một giải B báo chí quốc gia và hai giải 3 Giải báo chí Thành phố năm 2013 1
Giao lưu với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt - Ảnh: VOH.