Đảm bảo kết nối internet cho 3.500 phóng viên tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

(VOH) - Theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, Viettel cung cấp dịch vụ internet và thoại quốc tế cho các hãng thông tấn báo chí tại các phòng làm việc khép kín tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều.

So với Hội nghị thượng đỉnh APEC, số lượng phóng viên của Hội nghị này tăng lên gấp đôi, khoảng 3.500 người. Đơn vị đảm bảo dự phòng cáp và thiết bị gấp 3 lần so với yêu cầu của Ban tổ chức, đảm bảo hơn 2.000 mạng lan, hàng chục smallcell và wifi, chưa kể xe cơ động.

Gấp rút hoàn thành các công đoạn cuối cùng kết nối internet phục vụ cho 3.500 phóng viên

Gấp rút hoàn thành các công đoạn cuối cùng kết nối internet phục vụ cho 3.500 phóng viên. 

Mỗi người dùng internet có dây đảm bảo dung lượng quốc tế tối thiểu 20Mbps/người dùng, gấp 20 lần so với khách hàng thường; kết nối wifi đảm bảo cho khoảng 3.500 người dùng sử dụng đồng thời với tốc độ cao đáp ứng cho các nhu cầu quay phim, chụp ảnh, livestream, post bài của phóng viên quốc tế và trong nước.

Ngoài ra, cung cấp dịch vụ thoại cố định kèm thiết bị cho hàng trăm bàn làm việc của Ban tổ chức và phòng làm việc của phóng viên, đảm bảo an toàn thông tin ở mức độ cao nhất.

Bắt quả tang các đối tượng khai thác cát trái phép trên sông Hậu - Do hoạt động khai thác cát trái phép ở vùng thượng nguồn bị các lực lượng chức năng truy quét nên các đối tượng khai thác cát trái phép đã chuyển dần địa bàn xuống hạ nguồn sông Hậu.
Xe chở khách du lịch tông xe máy, 2 người chết - Chiếc xe Jeep chở khách du lịch đã tông trực diện vào xe máy là 2 người tử vong tại chỗ