Đảng ủy Đài TNND thành phố tiến hành tự phê bình và phê bình

(VOH) - Sáng 24/11, Đảng ủy Đài Tiếng nói Nhân dân thành phố đã tổ chức hội nghị tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 - khóa XI về "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay".

Đến dự và chỉ đạo hội nghị, ông Huỳnh Thanh Hải - Thành ủy viên, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy nhấn mạnh: Thực hiện kiểm điểm cần nhìn nhận quá trình hoạt động của Đài, nêu những ưu, khuyết điểm của tập thể, cá nhân theo tinh thần tự phê bình và phê bình trong hoạt động hiện nay của Đài TNND. Ngoài ra, hội nghị cần đề cập đến công tác cán bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm người đứng đầu.

Báo cáo tại hội nghị thực hiện NQ TW 4 - khóa XI về xây dựng Đảng, ông Nguyễn Trọng Trí - Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân thành phố đã nêu lên những mặt tồn tại cũng như những giải pháp khắc phục của Đảng ủy, Ban Giám đốc Đài trong thời gian qua. Theo đó, trong năm qua, Đài đã tổ chức triển khai các Nghị quyết của Đảng. Đáng chú ý, Đảng ủy và Ban Giám đốc Đài cũng đã thường xuyên tổ chức cho cán bộ, Đảng viên, phóng viên và biên tập viên quán triệt học tập các chuyên đề về kỹ năng nghề nghiệp, về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.