“Đêm hội trăng rằm năm 2010, Vui tết trung thu chăm ngoan học giỏi”

(VOH) - Tối 21/9, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra “Đêm hội trăng rằm năm 2010, Vui tết trung thu chăm ngoan học giỏi” do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Dân- Chính Đảng, Công đoàn Viên chức thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Khối Dân- Chính Đảng TP tổ chức.

Tham gia đêm hội trăng rằm năm nay, có 1.200 em là con em công nhân, viên chức- lao động khuyết tật và các em chăm ngoan, vượt khó học giỏi. Đêm hội cũng là dịp biểu dương các cháu dự thi đại học năm 2010 đạt kết quả xuất sắc. Đêm hội với nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc, ảo thuật, múa lân sư rồng…đã mang lại cho các em không khí hào hứng, vui tươi. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao cho 1.200 em, mỗi em một phần quà, với tổng kinh phí hơn 400.000.000 đồng.

Tặng quà Trung Thu cho trẻ em nghèo ngoại thành

Thực hiện kế hoạch chăm lo cho trẻ em nhân dịp Trung Thu, ngày 21/9/2010, Liên đoàn lao động TP đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà Trung Thu cho trẻ em nghèo ngoại thành. Có 600 em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Lê Minh Xuân -Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh), xã Thạnh An - Long Hòa (huyện Cần Giờ), xã Long Thới (huyện Nhà Bè) và phường Long Trường quận 9 được nhận quà Trung Thu.

Mỗi phần quà là bánh trung thu trị giá 100.000 đồng/phần. Tổng trị giá quà tặng Trung Thu cho trẻ em nghèo ngoại thành dịp này là 60 triệu đồng.