Dịch vụ ăn uống, xăm môi, thay nhớt đua nhau giảm giá sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam

(VOH) - Ngay sau khi tuyển U23 Việt Nam dành chiến thắng chấn động trước tuyển U23 Qatar vào chung kết U23 châu Á, hàng loạt quán ăn nhà hàng, dịch vụ làm đẹp đua nhau giảm giá theo sự kiện này.

Vào mạng xã hội ngay khi trận đấu nghẹt thở giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar khép lại, người ta không chỉ choáng ngợp bởi màu cờ, niềm vui, hân hoan tột độ mà theo đó là hàng loạt chương trình giảm giá chóng mặt vì U23 Việt Nam.

Dưới đây là những chương trình khuyến mãi mới nhất mà người mua đọc xong cười "không nhặt được mồm":

Giảm giá sách cho những người tên Hải và Dũng

Thay nhớt miễn phí

Nửa con gà cay chỉ 23 ngàn đồng

Dưỡng mắt cũng giảm giá

Giảm giá 23% chỉ tối 23/1

Giảm giá 10% cho dân đi bão

Xăm phun cũng giảm giá dịch vụ

Giảm giá cho những bạn có chồng tên Hải và Dũng

Giảm giá 23% tất cả sản phẩm nhé!

Ăn kem được giảm 50%

Giảm cân tan mỡ cũng giảm giá luôn

Không phải chỉ hôm nay, ngay từ sau chiến thắng ở trận tứ kết, nhiều dịch vụ đã đua nhau giảm giá. Đó là những chương trình giảm giá thú vị và khá hài hước. Chẳng hạn, chuỗi Caztus Blended giảm 23% toàn bộ menu thức uống gần nguyên ngày Chủ Nhật và giảm 50% giá bán cho khách hàng tên Dũng.

Chuỗi giày Juno chạy chương trình bán 23.000 sản phẩm với giá 230.000 đồng để mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Sự kiện được thương hiệu này tổ chức đến hết ngày 23/1, thời điểm diễn ra trận bán kết với Qatar.

Một cửa hàng ở Hà Nam, khách hàng mang Chứng minh nhân dân tên “Bùi Tiến Dũng” sẽ được miễn phí trà sữa. Những người tên Dũng được mua hai tặng một. Riêng khách hàng 23 tuổi sẽ được giảm giá 50%, khách hàng mặc áo đỏ giảm 10%.

Trong khi đó, một thương hiệu thời trang lớn là CoupleTX tung ngay chương trình mời khách hàng đăng ký ‘thành viên fan cuồng’ bằng email để nhận mã giảm giá từ 15% đến 25%.