Dịch vụ thư giãn miễn phí cho bà bầu trước khi lâm bồn lần đầu ra mắt

(VOH) - Ngày 20/3, các thai phụ đến sinh tại Bệnh viện Hùng Vương sẽ được gội đầu, thắt tóc và massage vai gáy miễn phí trước khi vượt cạn.

Tiến sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết - Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, chia sẻ với báo chí, bắt đầu từ ngày 20/3, các thai phụ đến sinh tại Bệnh viện Hùng Vương sẽ được gội đầu, thắt tóc và massage vai gáy miễn phí trước khi vượt cạn.

Dịch vụ thư giãn miễn phí cho bà bầu

Bác sĩ Diễm Tuyết có mặt tại phòng thư giãn cho thai phụ trước khi lâm bồn

Dịch vụ thư giãn cho thai phụ đã được bệnh viện ấp ủ từ rất lâu và đến nay chính thức triển khai. Việc làm này nhằm giúp chị em giảm stress và vệ sinh. Phòng gội đầu được đặt ở khoa Sanh để các thai phụ tiện di chuyển từ giường chờ sinh đến nơi gội.

Các thai phụ được gội một lần trước khi sinh bằng dầu gội dành riêng trong lĩnh vực y tế sau đó thai phụ cũng sẽ được sấy, thắt tóc gọn gàng và massage vai cổ thư giãn.

Trước giờ, khi đi sinh, các mẹ bầu có tập tục kiêng gội đây là suy nghĩ sai, vì thế dịch vụ thư giãn cho thai phụ cũng là cách giúp các bà mẹ thay đổi quan điểm. Ước tính mỗi ngày, Bệnh viện Hùng Vương có khoảng từ 110 đến 120 thai phụ sinh con lần lượt sẽ được chăm sóc thư giãn để chuẩn bị tâm lí thoải mái bước vào cuộc vượt cạn./.