Đoàn Đại biểu HĐND TPHCM làm việc tại xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ

(VOH) - Sáng 22/7, đoàn đại biểu HĐND TPHCM do bà Trương Thị Ánh - Thành ủy viên, Phó chủ tịch HĐND TPHCM dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với xã nông thôn mới Lý Nhơn, huyện Cần Giờ. Đây là hoạt động khảo sát phục vụ chương trình Lắng nghe và Trao đổi của HĐND và Đài truyền hình thực hiện tháng 8/2014 với chủ đề “Hạ tầng giao thông cho vùng ven và ngoại thành”.
Tính đến thời điểm hiện nay, huyện Cần Giờ có hơn 300 công trình giao thông trọng điểm được nâng cấp, mở rộng và hoàn thành đưa vào sử dụng; Riêng xã nông thôn mới Lý Nhơn, qua 3 năm hoàn thành 24/25 công trình giao thông và nạo vét trên 26 km hệ thống kênh thuỷ lợi đưa vào sử dụng. Ông Đoàn Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND huyện Cần giờ cho biết:
 
 
 Tại buổi làm việc, bà Trương Thị Ánh, Thành ủy viên, Phó chủ tịch HĐND TPHCM đánh giá cao việc thực hiện hiệu quả các công trình hạ tầng nông thôn của huyện Cần Giờ, đặc biệt là ưu tiên đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình giao thông đã đáp ứng nhu cầu đi lại, sản xuất, nâng cao thu nhập người dân. Bà Trương Thị Ánh nhấn mạnh:
 
 
 Sau buổi làm việc với lãnh đạo huyện và xã, đoàn đã đi khảo sát thực địa các công trình cần nâng cấp xây dựng nông thôn mới tại xã Lý Nhơn.