Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Tp viếng nghĩa trang Liệt sĩ Tp ngày 27/07/2011

(VOH) - Nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2011), sáng 27/7, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Tp gồm các đồng chí: Lê Hoàng Quân, ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Tp; ; Dương Quan Hà, Chủ tịch UBMTTQ, Trương Thị Ánh, Phó Chủ tịch HĐND Tp đã đến dâng hương, đặt vòng hoa và viếng mộ liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ Tp và Nghĩa trang Tp.
Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Tp viếng nghĩa trang Liệt sĩ Tp ngày 27/07/2011 1
Ông Nguyễn Văn Đua - Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM và bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ TP vào tối 26-7

Trong không khí trang nghiêm đoàn đã làm lễ đặt vòng hoa và dâng hương trước tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng trên đồi không tên. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: “Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đời đời nhớ ơn các anh hùng Liệt sĩ” Đoàn đã dành 1 phút tưởng niệm tưởng nhớ, tri ân đối với các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống cho hòa bình, độc lập hôm nay. Ngay sau lễ, các thành viên trong Đoàn đã đến thắp hương viếng từng ngôi mộ Liệt sĩ.

Cùng ngày, các đoàn đại biểu Tp cũng đã làm lễ đặt vòng hoa, dâng hương và viếng mộ tại Nghĩa trang thành phố, Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Củ Chi, đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược - Củ Chi.