Đoàn đại biểu UBMTTQ TPHCM thăm tân binh thi hành nghĩa vụ quân sự đợt 1 năm 2014

(VOH) - Sáng 11/4, Phó Chủ tịch UBMTTQ TPHCM Trần Tấn Ngời đã dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố đến thăm tân binh đang thi hành nghĩa vụ quân sự tại Trung tâm đào tạo và huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC và Trung tâm huấn luyện - bồi dưỡng nghiệp vụ công an thành phố.

Trong đợt thi hành nghĩa vụ quân sự lần này, Trung tâm đào tạo và huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC đã tiếp nhận 100 học viên. Ban giám đốc trung tâm đã có buổi gặp gỡ thân mật với phụ huynh các học viên để cùng bàn bạc, trao đổi, phối hợp giáo dục các em trong quá trình 4 tháng theo học tại đơn vị. Qua gần 2 tháng huấn luyện, các em đã có nhiều tiến bộ trong học tập, rèn luyện, chấp hành tốt các quy định của đơn vị.

Phó Chủ tịch UBMTTQ thành phố Trần Tấn Ngời đánh giá cao tinh thần, ý thức tự giác rèn luyện của các tân binh. Ông cũng bày tỏ mong muốn, các tân binh phải không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những chiến sĩ cảnh sát PCCC tinh nhuệ, giúp ích cho địa phương, đơn vị.

Xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo thành phố dành cho các tân binh, học viên Võ Văn Hùng nói:



Ảnh: PCCC.HCM.