Đoàn lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Lào

(VOH) - Chiều 28/10, đoàn lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) do ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài làm trưởng đoàn đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Lào.

Ngày 28/10, cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 22 năm 2019 – Cúp phát thanh VOH, vòng đua 3 nước Việt Nam - Canmpuchia - Lào, do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức đã kết thúc chặng thứ 7, từ Bolykhamxay đến thủ đô Viêng Chăn (Lào).

Chiều cùng ngày, đoàn lãnh đạo VOH do ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài làm trưởng đoàn đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. Ông Nguyễn Bá Hùng - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào đã thay mặt Đại sứ quán tiếp đoàn.

Đoàn VOH chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ Việt Nam tại Lào. 

Ông Lê Công Đồng trao tặng Đại sứ Nguyễn Bá Hùng chiếc áo của đoàn đua.

Đoàn VOH thắp hương tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Tham quan phòng truyền thống Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. 

Giám đốc Đài TNND TPHCM Lê Công Đồng viết cảm nghĩ vào sổ lưu niệm tại Phòng truyền thống Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. 

Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đã thông tin cùng Đại sứ Nguyễn Bá Hùng về công tác tổ chức, ý nghĩa của cuộc đua xe đạp Nam kỳ khởi nghĩa, về những diễn biến, kết quả trên hành trình đoàn đua đã đi qua.

Đoàn đua đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các địa phương tại Campuchia và Lào, cũng như là sự cổ vũ hết mình, những tình cảm nồng hậu mà người dân đã dành cho đoàn, đặc biệt là hành trình trên đất Lào. Sự kiện thể thao đặc biệt này đã kết nối các địa phương hai nước, cũng như người hâm mộ, thắt chặt thêm tình hữu nghị đoàn kết gắn bó của ba nước Việt Nam - Campuchia - Lào.

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng (phải) trao đổi cùng lãnh đạo VOH.

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng cho biết, những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo cấp cao hai Đảng, hai nước, cùng với sự nỗ lực của các bộ, ban, ngành, các đoàn thể ở Trung ương và địa phương, của các doanh nghiệp và nhân dân hai nước, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào đang ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, mang lại hiệu quả thiết thực, to lớn cho cả hai nước. Bày tỏ sự vui mừng trước thành công của cuộc đua xe đạp Nam Kỳ Khởi Nghĩa 2019 - Cúp phát thanh VOH, vòng đua 3 nước Việt Nam – Campuchia – Lào, Đại sứ Nguyễn Bá Hùng nhấn mạnh, đây là một giải thể thao rất có ý nghĩa, góp phần thắt chặt thêm tình cảm hữu nghị gắn bó giữa ba nước.

“Giải đua xe đạp lần này diễn ra thành công, rất có ý nghĩa trong hoạt động đối ngoại. Đài đóng vai trò chủ trì rất lớn trong thành công này. Hoạt động này mang tính chất giao lưu thể thao nhưng cũng nhằm thắt chặt quan hệ giữa Việt Nam – Lào – Campuchia. Chúng tôi rất vui mừng và đánh giá cao những nỗ lực của Đài trong việc phối hợp cùng các cơ quan ban ngành tổ chức được một sự kiện lớn, kỳ công. Thay mặt Đại sứ quán tôi xin chúc mừng. Chúng ta đã tổ chức một giải đua mang tính quốc tế, góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa Việt Nam – Lào – Campuchia” - Đại sứ Nguyễn Bá Hùng nói.

Đồng chí Trần Thúc Chương giữ chức Phó Chủ tịch UBND Quận 11 - Ông Trần Thúc Chương, sinh năm 1974, quê quán tỉnh Bình Định, trình độ kỹ sư xây dựng, cử nhân chính trị.
TPHCM: Xây dựng các hình thức chế tài xử lý vi phạm trật tự xây dựng - UBND TPHCM vừa yêu cầu Sở xây dựng lập danh mục các hình thức chế tài xử lý, trong đó hệ thống theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm và tính nghiêm khắc của chế tài.