Đoàn lãnh đạo TP thăm và chúc tết các địa phương

(VOH) - Ngày 7/1, Đoàn lãnh đạo TPHCM do ông Lê Hoàng Quân, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.HCM làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và chúc tết lãnh đạo, gia đình chính sách và dân nghèo tỉnh Bến Tre.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm Khu căn cứ Sài Gòn-Gia Định ở tỉnh Bến Tre nơi nuôi giấu các cán bộ chiến sĩ cách mạng như: đồng chí Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ, Trần Bạch Đằng… Ông Lê Hoàng Quân bày tỏ niềm xúc động khi đến thăm khu căn cứ, quê hương Đồng Khởi, với truyền thống hào hùng, Bến Tre đang từng ngày đổi thay phát triển, đi đầu trong sự nghiệp đổi mới.

Đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết cho 100 hộ gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ tại 2 xã Tân Phú Tây và Thạnh An huyện Mõ Cày Bắc tỉnh Bến Tre. Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thắp hương tại đền tưởng niệm bà Nguyễn Thị Định tại huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre.

Cùng ngày, Đoàn lãnh đạo thành phố do ông Huỳnh Thành Lập, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH TP dẫn đầu đã đi thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Tây Ninh, Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên 2, Trung tâm Dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật, Bệnh viện Đa khoa Củ Chi, Bệnh viện huyện Củ Chi.

* Tại buổi thăm và chúc tết Tỉnh Tây Ninh, ông Huỳnh Thành Lập đã gửi những lời chúc sức khỏe, thành công đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Tây Ninh, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, TP.HCM-Tây Ninh sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa để thúc đẩy kinh tế xã hội của 2 tỉnh thành phát triển thêm một bước mới.

* Đến thăm và chúc Tết Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên 2; Trung tâm Dạy nghề và giới thiệu việc làm cho người tàn tật, ông Huỳnh Thành Lập đánh giá cao nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ giảng viên các trung tâm trong việc chăm sóc, giáo dục để các em có lối sống lành mạnh, sớm được tái hòa nhập cộng đồng.

* Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết Bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi, Bệnh viện huyện Củ Chi. Ông Huỳnh Thành Lập hi vọng, đội ngũ y bác sĩ của các bệnh viên sẽ phấn đấu vượt qua khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó trong năm mới 2012. Đại diện các đơn vị cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến đoàn Đại biểu TP, nhân dân Tp HCM nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Thìn sắp đến.