Đồng chí Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy thăm và chúc Tết Khu Công nghệ cao TPHCM

(VOH) - Ngày 24-1 (mùng 2 Tết Nhâm Thìn), các đồng chí: Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Văn Đua, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng lãnh đạo các sở, ngành thành phố đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chuyên gia, công nhân viên khu Công nghệ cao TPHCM.

Đồng chí Lê Thanh Hải đã phát biểu nhấn mạnh vai trò quan trong của Khu Công nghệ cao TPHCM trong những năm qua và thời gian tới. Bên cạnh việc biểu dương những nổ lực phấn đấu của các doanh nghiệp, chuyên gia, cán bộ, nhân viên Khu Công nghệ cao TPHCM, đồng chí Lê Thanh Hải cũng yêu cầu Ban quản lý Khu công nghệ cao cần phát huy hơn nữa vai trò của mình, xứng đáng là nơi đi đầu trong cả nước về công nghệ cao.

Đồng chí Lê Thanh Hải tham quan dây chuyền sản xuất của công ty GES đang hoạt động trong Khu Công nghệ cao TPHCM.

Ông Lê Hoài Quốc, Trưởng Ban quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM cho biết, trong thời gian tới Khu công nghệ cao sẽ tập trung vào 2 mục tiêu chính là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và phát triển nghiên cứu- ứng dụng công nghệ cao góp phần thay đổi mô hình tăng trưởng của TP.