Dự báo thời tiết ngày 15/11: Nhiều vùng trên cả nước có mưa

(VOH) - Hôm nay (15/11), nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ từ 21 - 29 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ từ 19 - 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm từ 62 - 96%. Nhiệt độ từ 20 - 29 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, riêng phía nam ngày có mưa vừa, có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 68 - 97%. Nhiệt độ từ 20 - 28 độ C.

Tại Huế, do mưa lớn, nguy cơ xảy ra ngập úng tại các vùng trũng thấp, đặc biệt là các huyện Hương Trà, Thành phố Huế. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía bắc có mưa, ngày có mưa vừa, có nơi mưa to; phía nam có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 97%. Nhiệt độ từ 23 - 29 độ C, phía Nam có nơi trên 30 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 63 - 96%. Nhiệt độ từ 19 - 31 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 96%. Nhiệt độ từ 23 - 32 độ C.

Hiện nay (15/11), ở khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) và vịnh Thái Lan đang có mưa rào và dông. Trong ngày và đêm nay ở khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Trường Sa) và vịnh Thái Lan tiếp tục có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Sóng biển cao 0,5-1,5m.