Đưa thi thế nạn nhân trong vụ cháy gần bệnh viện Nhi Trung ương ra ngoài

(VOH) – Trong khi dọn dẹp đống đổ nát trong vụ cháy trên đường Đê La Thành vào ngày 17/9 vừa qua, người dân phát hiện có 2 thi thể cháy đen.

Cụ thể, tối ngày 21/9, một số người dân đến dọn dẹp hiện trường vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương thì phát hiện 2 thi thể cháy đen trong đống đổ nát đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay trong đêm, lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an quận Ba Đình đã lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường và đưa 2 thi thể đến nhà tang lễ để tiến hành các thủ tục pháp y, giám định.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC

Hiện các đơn vị chức năng vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, chiều ngày 17/9, xảy ra 1 vụ cháy sau nhà 897 Đê La Thành, sau đó lan ra hàng loạt nhà gần đó. Vụ việc làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.

Nguồn: Báo Lao Động.  

Mỗi năm, cả nước xảy ra gần 3.000 vụ cháy

Theo báo cáo của Bộ Công an, trung bình mỗi năm, cả nước xảy ra 2.974 vụ cháy, làm chết 81 người, bị thương 198 người, thiệt hại về tài sản ước tính hơn 1.564 tỷ đồng và 1.209 ha rừng; xảy ra 31 vụ nổ, làm chết 21 người, bị thương 50 người; mỗi năm, lực lượng Cảnh sát PCCC thực hiện 1.371 vụ CNCH, tổ chức hướng dẫn thoát nạn cho hàng nghìn người, trực tiếp cứu được 452 người…