Gắn đồng hồ, sửa chữa điện cho hơn 200 hộ dân nghèo huyện Bình Chánh

(VOH) - Sáng 10/3, gần 500 đoàn viên, thanh niên Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã ra quân thực hiện sửa chữa, gắn đồng hồ điện kế cho hơn 200 hộ dân nghèo tại địa bàn huyện Bình Chánh. Đây là một trong những nội dung thực hiện tại lễ ra quân chương trình “Chung sức trẻ thực hiện an toàn, tiết kiệm vì an sinh xã hội” do Đoàn Tổng Công ty Điện lực TP.HCM phối hợp cùng Đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và huyện Đoàn Bình Chánh tổ chức.

Chương trình đã tổ chức tư vấn, hướng dẫn đăng ký định mức điện, thủ tục gắn mới đồng hồ điện cho người dân, phát tài liệu tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phòng chống cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, sử dụng gas an toàn cho đoàn viên, thanh niên và người dân. Đồng thời, chương trình còn làm sạch đẹp 250 trụ điện trên tuyến Quốc lộ 50, tặng 20 phần quà cho học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn.

Ông Nguyễn Trọng Bình, chủ nhà trọ ở ấp 3B xã Bình Hưng huyện Bình Chánh đã có hơn 10 năm cho thuê phòng trọ rất vui mừng khi được Đoàn thanh niên Điện lực đến gắn đồng hồ điện kế mới miễn phí và được tăng định mức điện cho những người ở trọ nơi đây được xài theo đúng giá quy định của Nhà nước. Ông Nguyễn Trọng Bình bày tỏ:


Tại lễ ra quân, Đoàn Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã trao tặng 400 vé tham quan Công viên Văn hóa Đầm Sen cho các em thiếu nhi. Đoàn Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tặng 12 bình chữa cháy xách tay cho các cấp xã Bình Hưng huyện Bình Chánh. Đây là những nội dung hoạt động thiết thực của đoàn viên, thanh niên trong hoạt động tháng thanh niên 2013.