Gây quỹ hơn 1,65 triệu đôla Singapore trong chiến dịch giảm thiểu tác động của dịch COVID-19

(VOH) - Tập đoàn UOB trong mạng lưới toàn cầu đã quyên góp số tiền 1,65 triệu đôla Singapore (tương đương hơn 27 tỷ đồng) gây quỹ giảm thiểu tác động của dịch COVID-19.

Nhằm chia sẻ những khó khăn và giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, các nhân viên và khách hàng của tập đoàn UOB trong mạng lưới toàn cầu đã quyên góp số tiền 1,65 triệu đôla Singapore (tương đương hơn 27 tỷ đồng) trong thời gian một tháng của Chương trình UOB Heartbeat gây quỹ giảm thiểu tác động của dịch COVID-19.

Singapore, quỹ giảm thiểu tác động của dịch COVID-19, COVID-19

Chương trình tặng quà cho 100 em học sinh tại huyện Củ Chi và huyện Cần Giờ TPHCM.

Riêng tại Việt Nam, Ngân hàng UOB Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận Ba Đình - Hà Nội và Hội chữ thập đỏ TPHCM tặng quà cho 200 em học sinh, gồm các đồ nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, găng tay, nước rửa tay diệt khuẩn, khẩu trang, sách giáo khoa, và hỗ trợ đóng học phí. Sự hỗ trợ này góp phần giảm bớt gánh nặng của các gia đình khó khăn mà thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ông Harry Loh, tổng giám đốc ngân hàng UOB Việt Nam cho biết: “Dịch COVID-19 có ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và khiến nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc chi trả học phí cho con cái, thậm chí ảnh hưởng đến bữa ăn hàng ngày. Thông qua việc hợp tác với Hội chữ thập đỏ, chúng tôi mong được góp phần vào việc hỗ trợ cho những người khó khăn, cùng họ vượt qua quãng thời gian thử thách này”.