Hà Nội: Cháy căn hộ, nhiều người hoảng sợ bỏ chạy lúc nửa đêm

(VOH) - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 23/7 tại tầng 30 tòa nhà CT3, The Pride ở Hà Đông, Hà Nội.

Người dân sống tại đây cho biết, vào khoảng thời gian trên nhiều người nghe thấy tiếng còi báo cháy và mùi khét tại khu vực hành lang nên đã báo động nhau để chạy xuống sảnh. 

Báo Giáo dục và thời đại đưa tin, căn hộ bị cháy nằm trên tầng 30 và khi xảy ra cháy chủ nhà vẫn ngủ trong nhà không hề hay biết, cho đến khi nghe thấy chuông báo cháy mới tỉnh giấc và chạy ra ngoài.

Hà Nội: Cháy lớn tại chung cư lúc nửa đêm

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 30 của toà nhà CT3, The Pride. Ảnh: Báo GD&TĐ

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 5 xe đến để tiến hành công tác dập lửa. Tuy nhiên, do hoả hoạn tại tầng trên cao nên lực lượng PCCC phải tiếp cận đám cháy bằng cầu thang bộ - Báo GD&TĐ cho biết thêm. 

Hà Nội: Cháy lớn tại chung cư lúc, nhiều người hoảng sợ bỏ chạy lúc nửa đêm

Ảnh: Báo GD&TĐ

Cho đến khoảng 2 giờ sáng đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 23-25/7: Trung Bộ nắng nóng - Vùng núi Bắc Bộ mưa vào đêm và sáng - Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, trong đêm nay và ngày mai (23/7), ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông, khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa ...
Tài xế ôtô 7 chỗ bỏ trốn sau khi tông chết nữ công nhân quét rác ở Cà Mau - Sau khi tông chết nữ công nhân quét rác, tài xế điều khiển ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ mặt nạn nhân.