Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp, không có thiệt hại về người

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy không có thiệt hại về người, các cư dân toà nhà đã trở lại căn hộ trong đêm 8/11.

Khoảng 23h10 ngày 8/11, vụ cháy xảy ra tại một tòa nhà chung cư cao cấp khiến hàng ngàn cư dân sinh sống trong khu đô thị Times City Park Hill (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) tháo chạy xuống đất.

Nhận tin báo, ngay trong đêm muộn lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Hà Nội đã điều hơn 5 xe chữa cháy chuyên dụng có thang máy tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn.

Sau khoảng 10 phút đám cháy đã cơ bản được khống chế. Khi xe PCCC tới nơi thì đám cháy đã được hệ thống cứu hoả toà nhà và an ninh khống chế ngay tại chỗ. 

Trong đêm muộn nghe có thông báo cháy, hàng ngàn cư dân tháo chạy xuống đất: Ảnh: Lê Tấn - TTO

Bà Hạnh Vân - cư dân trong khu đô thị - cho biết: "Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hỏa hoạn có thể do cục nóng điều hòa phát cháy".

Hỏa hoạn được cho là xảy ra tại khu vực ban công căn hộ tầng 19, tòa nhà Park 11 khu đô thị Times City - Park Hill ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, các cư dân toà nhà đã trở lại căn hộ trong đêm 8/11.

Nơi xảy ra cháy. Ảnh: Lê Tấn - TTO.

Hiện lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đang phối hợp với Công an Quận Hai Bà Trưng, chính quyền địa phương khắc phục vụ hỏa hoạn, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Được biết Times City Park Hill là khu đô thị lớn của Hà Nội bởi có đến hàng chục tòa nhà chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện...