Hai ôtô tông nhau ở đèo Prenn 7 người chết, 1 trường hợp tiên lượng xấu

(VOH) – Theo bác sỹ Lê Văn Tiến, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, bệnh viện tiếp nhận 15 trường hợp bị thương trong vụ tai nạn tại đèo Prenn sáng 19/6.

Bác sỹ Tiến cho biết, trong 15 trường hợp được tiếp nhận có 1 ca chấn thương rất nặng, được đưa vào hồi sức tích cực chống độc. 5 trường hợp chấn thương nhẹ được chuyển lên khoa ngoại. Những người còn lại nhẹ hơn được xử lý vết thương, kê đơn thuốc và cho về.

Đánh giá về trường hợp chấn thương nặng, bác sỹ Tiến tiên lượng nguy cơ tử vong cao.

Tại bệnh viện đa khoa Lâm Đồng có 7 nạn nhân tử vong ở nhà tang lễ.

Còn tại bệnh viên Hoàn Mỹ Đà Lạt, nhân viên trực cấp cứu cho biết bệnh viện đã tiếp nhận 15 nạn nhân của vụ tại nạn, hầu hết đều trong tình trạng xây xát nhẹ. Có một vài nạn nhân có chấn thương đầu, bệnh viện đang tiến hành theo dõi và cho chụp CT.

Ảnh: TNO

*Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11g15 ngày 19/6, xe 52 chỗ của công ty du lịch Lê Mỹ (biển số 60B - 029.68) di chuyển từ TP Đà Lạt xuống đèo Prenn (cách trung tâm Đà Lạt 3 km) thì mất kiểm soát, tông vào một công nhân làm đường rồi tiếp tục tông vào hông xe 32 chỗ của hãng Thanh Lịch (biển số 86B -  007.25) đi từ hướng đèo Prenn lên TP Đà Lạt, gây ra vụ tai nạn. Sau vụ va chạm, xe khách biển số Đồng Nai trôi tự do chừng 20m, lật nghiêng vào vách núi bên đường. Vụ tai nạn làm 7 người chết gồm công nhân làm đường, tài xế xe Lê Mỹ và 5 hành khách trên xe Thanh Lịch - trong đó có 1 trẻ em.