Hãng hàng không cuối cùng tạm dừng khai thác đường bay Việt Nam - Hàn Quốc từ 7/3

(VOH) - Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh virus Covid-19, hãng sẽ tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ ngày 7/3/2020.

Hãng này cho biết trước khi tạm dừng khai thác, Vietjet cũng thực hiện hỗ trợ chuyên chở miễn phí một số hành khách Hàn Quốc từ Việt Nam trở về Incheon (Seoul, Hàn Quốc) trên tinh thần đảm bảo an toàn cho tàu bay, sức khoẻ của tổ bay và hành khách.

Với việc Vietjet Air dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ ngày 7/3, hiện cả 4 hãng hàng không của Việt Nam đang khai thác các đường bay tới thị trường này đều đã quyết định tạm dừng vì dịch bệnh virus Covid-19.

Vietjet Ải, dừng khai thác, Việt Nam - Hàn Quốc

Ảnh minh họa: Vietjet Air

Trước đó, tối 2/3, Vietnam Airlines cũng thông báo tạm dừng khai thác tất cả các đường bay đi/đến Hàn Quốc từ ngày 5/3; còn Bamboo Airways dừng khi thác 2 đường bay với Hàn Quốc từ ngày 26/2. Trong khi đó, Jetstar Pacific cũng dừng các chuyến bay thuê chuyến tới thị trường Hàn Quốc.

Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phòng chống dịch COVID-19Sáng 4/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phòng chống dịch COVID-19 trong toàn quân.

 

Dịch bệnh Covid-19 ngày 4/3: Tại TPHCM, 5 trường hợp đang chờ kết quả xét nghiệmTại TPHCM, trong 59 trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, 54 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính. Hiện còn 5 trường hợp đang chờ kết quả.