Hàng ngàn trẻ em cơ nhỡ vui hội trăng rằm

(VOH) - Chiều tối 19/9, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Báo Công an TPHCM và Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chương trình Đêm hội trung thu 2013 với sự tham gia của hơn 2.500 em nhỏ khó khăn, cơ nhỡ, có hoàn cảnh đặc biệt từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Mái ấm gia đình Việt”, đây là lần đầu tiên Đêm hội trung thu được tổ chức. Ban tổ chức đã trao tặng hơn 2.500 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 500.000 đồng cho các em tham gia đêm hội. Trong đêm hội, các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, thi trang trí lồng đèn, những màn trình diễn múa lân, văn nghệ với các tiết mục biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và của chính các em nhỏ từ các nhà mở - đã mang lại rất nhiều những tràng pháo tay, mang lại nhiều tiếng cười giòn tan, hồn nhiên, vô tư, như xua đi hết những khó khăn thiệt thòi trong cuộc sống của các em.

Và trên từng gương mặt đều đậm nét hân hoan, rạng rỡ: "Dạ tụi em thấy vui, đa phần các bạn đều có hoàn cảnh kém may mắn. Vui vì nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người" - "Ở đây con thấy vui, văn nghệ rất vui. Con muốn là năm nào cũng được tổ chức ở đây".

# Cũng tối qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Đài TNND TP.HCM đã tổ chức chương trình vui tết trung thu cho hơn 160 em thiếu nhi là con của cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Đài. Với các trò chơi vui nhộn và những phần quà Trung thu đầy ý nghĩa đã mang đến cho các em một đêm hội Trăng rằm thật ấm áp và đầy tình yêu thương.