Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tặng vật tư y tế cho Việt Nam chống COVID-19

(VOH) - Hiệp hội Doanh nghiệp Anh vừa tặng vật tư y tế trị giá hơn 500 triệu đồng cho Việt Nam chống COVID-19.

Sáng 13/4/2020 tại TPHCM, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BBGV) đã trao 2.700 khẩu trang N95 và 2.000 bộ đồ bảo hộ y tế, trị giá hơn 500 triệu đồng cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam (VYPA). 

Các phần quà này sẽ được gửi đến cho các đơn vị y tế tuyến đầu trong công tác chống dịch COVID-19 trên cả nước, bao gồm: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội, Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM, Viện Pasteur TPHCM, Viện Pasteur Nha Trang và Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc

Ông Peter Rimmer, Giám đốc BBGV (bên trái) và ông Ian Gibbons, Tổng Lãnh sự Anh, đại diện trao tặng cho VYPA.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ian Gibbons – Tổng Lãnh sự Vương quốc Liên Hiệp Anh & Bắc Ireland tại TPHCM, gửi lời tri ân sâu sắc đến những nỗ lực to lớn từ phía chính phủ Việt Nam trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19, cũng như hỗ trợ công dân Anh thời gian vừa qua.

“Nước Anh, bao gồm cộng đồng doanh nghiệp Anh, cam kết sẽ hoàn toàn hỗ trợ và hợp tác cùng Việt Nam để vượt qua những thử thách khó khăn của dịch COVID-19”, ông Ian Gibbons nhấn mạnh:

Tặng 1,7 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trên cả nước trong đại dịch COVID-19 - Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tặng 1,7 triệu ly sữa, tương đương 12,5 tỷ đồng đến với trẻ em khó khăn trên cả nước trong đại dịch COVID-19.

TPHCM: Tạm đình chỉ hoạt động sản xuất Công ty PouYuen Việt Nam trong 2 ngày - Thời gian tạm đình chỉ từ 00 giờ 00 phút ngày 14/4/2020 đến hết ngày 15/4/2020.