Hội thi “Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Thành Đoàn với Di chúc Bác Hồ”

Đội khối phong trào Thành Đoàn đã xuất sắc giành giải nhất hội thi "Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Thành Đoàn với Di chúc Bác Hồ".

Hội thi “Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Thành Đoàn với Di chúc Bác Hồ”: Khối phong trào Thành Đoàn giành giải nhất  

 

(VOH) - Tối 7/11/2009, vòng chung kết hội thi "Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Thành Đoàn với Di chúc Bác Hồ" đã diễn ra sôi nổi với phần tranh tài của hai đội: Khối phong trào Thành Đoàn và Nhà văn hóa Thanh niên.

 

Đây là hội thi có ý nghĩa với tất cả các đoàn viên, thanh niên của các Liên Chi đoàn, Chi Đoàn trực thuộc, cơ quan Thành Đoàn được tìm hiểu về Di chúc Bác Hồ, qua đó đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" về "Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ Quốc, phục vụ nhân dân" gắn với kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Bác. Trải qua 5 vòng thi tài, đặc biệt, mỗi đội phải thi thuyết trình về một công trình "Làm theo lời Bác" đã phát huy hiệu quả tại đơn vị, đội khối phong trào Thành Đoàn đã xuất sắc giành giải nhất hội thi "Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Thành Đoàn với Di chúc Bác Hồ''.

 

Minh Hiệp