Hơn 2.000 người mừng khánh thành cầu Cửa Tả - Phú Yên

(VOH) - Chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt khánh thành cầu Cửa Tả tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên với tổng kinh phí xây dựng hơn 2 tỷ đồng.

Hôm nay, ngày 07/11/2020, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM phối hợp tổ chức khánh thành cầu Cửa Tả tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên với tổng kinh phí xây dựng hơn 2 tỷ đồng.

 

Cầu Cửa Tả rộng 3,5m; dài 99m với tải trọng 8 tấn sau hơn 5 tháng thi công đã được đưa vào sử dụng trong niềm vui lớn của người dân 2 thôn An Thổ và Bình Chính. Trước đây, việc đi lại của người dân rất khó khăn do cầu ván mục nát. Đã có rất nhiều người mãi mãi nằm lại dưới dòng sông khi đi qua cầu. Đặc biệt vào mùa mưa lũ, nước dâng cao chia cắt giao thông trong khu vực. Vì vậy, trong suốt 35 năm qua, hàng ngàn người dân mơ ước có được cây cầu vững chắc để đi lại được thuận tiện và an toàn hơn, nhất là đối với các em học sinh.

Ngày khánh thành, nhiều người đã bật khóc khi chứng kiến cây cầu mới trên vùng quê của mình. Giấc mơ bao nhiêu năm giờ đã thành hiện thực. Từ đây, không chỉ đời sống của người dân được ổn định mà còn có điều kiện để phát triển kinh tế. Tổng kinh phí xây dựng cầu là hơn 2 tỷ đồng, trong đó chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt vận động thính giả đóng góp 1 tỷ đồng.