Hơn 4,2 tỷ đồng ủng hộ ba con của vợ chồng tử nạn trong tai nạn giao thông ở Bình Dương

(VOH) - Tính đến 12 giờ ngày 28/1, số tiền ủng hộ 3 con của anh Minh, chị Lạnh là hơn 4,2 tỉ đồng.

Đó là thông tin được Báo Người Lao Động cung cấp tại buổi họp báo công bố Quỹ bạn đọc Báo Người Lao Động ủng hộ gia đình anh Nguyễn Ngọc Minh, chị Quách Ngọc Lạnh (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bị tử nạn dưới bánh container chiều 16/1 vừa qua.

Quyên góp hơn 4,2 tỷ đồng ủng hộ 3 bé con của vợ chồng bị tử nạn trong tai nạn giao thông ở Bình Dương

Gia đình anh Minh, chị Lạnh đón nhận số tiền do các nhà hảo tâm quyên góp tại buổi họp báo.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động Tô Đình Tuân cho biết, sau khi báo chí thông tin về thảm cảnh trên, nhất là hoàn cảnh của 3 bé sau khi ba mẹ tử nạn, nhiều bạn đọc đã gửi tiền để ủng hộ cho 3 bé. Từ một hoàn cảnh rất đau thương vì bị tai nạn giao thông, Báo Người Lao Động cùng với các cơ quan báo chí khác đã góp phần khơi dậy tình yêu thương, nhân ái trong xã hội. Qua đó cho thấy lòng yêu thương không thiếu, vấn đề là khơi dậy và làm sao cho mọi người có niềm tin về sự đóng góp của mình.\

Theo ông Tô Đình Tuân, hiện nay nhiều người đã mất niềm tin khi lòng tốt bị lợi dụng, đồng tiền của nhà hảo tâm không được sử dụng đúng, không minh bạch. Chính vì vậy, Báo Người Lao Động quyết định công khai, minh bạch số tiền mà bạn đọc thông qua báo gửi đến 3 cháu qua các kênh thông tin, công khai danh sách người đóng góp. Ông Tuân cam kết số tiền này được 4 đơn vị giám sát gồm Báo Người Lao Động, địa phương, Quỹ CEP và gia đình, đến khi các cháu 18 tuổi sẽ trao lại cho các cháu.