Huế bắn pháo hoa tại Quảng trường Ngọ Môn dịp Tết Kỷ hợi

(VOH) - Dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao phục vụ nhân dân và du khách, ở hai địa điểm là thành phố Huế và thị xã Hương Trà.

Theo đó, 1.000 quả pháo sẽ được bắn tại Quảng trường Ngọ Môn (TP Huế) và 500 quả sẽ được bắn tại thị xã Hương Trà nhằm phục vụ người dân đón Tết.

Tổng kinh phí để thực hiện chương trình bắn pháo hoa tầm cao này là 1 tỷ đồng, do Công ty Du lịch Vietravel tài trợ hoàn toàn.

bắn pháo hoa, Tết Kỷ hợi

Ngoài ra, trong thời gian này, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao của tỉnh cũng tổ chức các hoạt động văn hoá, trò chơi dân gian, thể dục thể thao,…Tổ chức các hoạt động tại các tuyến phố đi bộ Võ Thị Sáu, Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An, đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu.

bắn pháo hoa, Tết Kỷ hợi

Song song đó là hoạt động Lễ khai trương cầu đi bộ gỗ lim trên Sông Hương, cũng như một số hoạt động vui Xuân tại các di tích do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức - phục vụ miễn phí cho người dân vào tham quan trong các ngày 5 đến ngày 7/2 (nhằm ngày mùng 1 đến mùng 3 Tết Nguyên đán).