Khách du lịch để quên 1,6 tỷ trên xe, chủ nhà hàng tốt bụng trả lại

(VOH) - Bỏ số tiền lên đến 1,6 tỉ đồng trên ô tô ngay giữa đường nhưng 3 vị khách đến từ Hàn Quốc lại không đóng cửa kính, may mắn họ gặp được người tốt phát hiện và trả lại.

Chiều 19/11, ông Lê Quang Trung, Chủ tịch phường Minh An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam), xác nhận thông tin một chủ nhà hàng ở địa phương vừa trao trả lại 1,6 tỉ đồng cho du khách người Hàn Quốc bỏ quên trên ô tô.

khách du lịch, để quên 1,6 tỷ, chủ nhà hàng trả lại

Anh Tuấn trao trả lại số tiền cho vị khách người Hàn Quốc Ảnh: Facebook

Người tốt bụng là anh Bùi Quốc Tuấn (34 tuổi, chủ nhà hàng Khoai Tây, số 63 Nguyễn Phúc Tần, khối phố An Hội, P.Minh An).

Sáng 19/11, tại Công an P.Minh An (TP.Hội An, Quảng Nam) anh Tuấn đã trao trả 1.685.400.000 đồng cho du khách Hàn Quốc bỏ trong ô tô, nhưng quên khóa cửa kính.

Theo ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An, qua trích xuất camera, ô tô của 3 du khách Hàn Quốc đỗ trước số nhà 67 Nguyễn Phúc Tần (kế nhà hàng của anh Tuấn) lúc 1 giờ 10 phút sáng 19/11. Khi thức dậy, chủ nhà 67 Nguyễn Phúc Tần tưởng là xe của khách hàng anh Tuấn nên có nói chuuyen với anh.  Anh Tuấn), anh Tuấn ra xe phát hiện cửa kính xe không kéo kín, bên trong có túi xách chứa nhiều gói tiền Việt Nam.

Ngay sau đó, anh Tuấn đã gọi hàng xóm đến chứng kiến, dùng điện thoại ghi lại toàn bộ quá trình đưa các gói tiền ra khỏi xe và trình báo công an phường.

Đến khoảng 8 giờ 30 sáng cùng ngày, anh S.Y.J (chủ xe) mới quay lại ô tô. Anh S.Y.J cùng 2 người bạn Hàn Quốc đã lưu trú tại homestay Hoài River tại đường Thoại Ngọc Hầu (thuộc khối phố Ngọc Thành, P.Cẩm Phô), đến sáng mới hốt hoảng vì phát hiện để quên số tiền trên xe.

Cảnh sát biển 3 cứu nạn tàu nước ngoài bị cháy trên biển: Không quản ngại nguy hiểm, tàu CSB 4031 đã nhiều lần tiếp cận sát tàu bị nạn để dập đám cháy trong khoang hàng số 3 của tàu YONG SHUN quốc tịch SIERRA LEONE

 

Xem trận Việt Nam vs Thái Lan tối 19/11, lưu ý hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường: Sở GTVT TPH thông báo các phương tiện hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường ở quận 1, quận 3, quận 5 tạo điều kiện cho người dân ủng hộ đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan tối nay ...