Khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIV năm 2020

(VOH) - Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIV diễn ra từ 25/6 đến 27/6/2020 tại Thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.

Lễ Khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIV năm 2020 đã diễn ra vào lúc 20h tối 25/6/2020 tại Nhà Văn hoá Lao động Công đoàn Đồng Tháp, được truyền thanh trực tiếp trên Kênh AM 610khz của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH).

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, Đoàn thể Trung ương, các tỉnh, thành cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các Đài PT-TH trong cả nước.

Liên hoan phát thanh toàn quốc được tổ chức 2 năm một lần, là ngày hội của những người làm báo nói trên cả nước.

Liên hoan năm nay do tỉnh Đồng Tháp đăng cai tổ chức, có sự tham dự của 80 đơn vị đến từ các đài phát thanh – truyền hình trên toàn quốc.

Bên cạnh các buổi thi chương trình phát thanh trực tiếp, Ban tổ chức còn trưng bày Triển lãm “Ảnh của những người làm phát thanh” và Triển lãm “Phát thanh - Truyền hình đổi mới và đa dạng”; Chương trình chạy “Vì làn sóng khỏe”; Hội thảo “Công nghệ truyền thông trong kỷ nguyên số…

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình phát biểu khai mạc Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIV

“Tôi đồng tình với chủ đề Liên hoan năm 2020 “đổi mới và đa dạng”, đổi mới về nội dung và đa dạng về thông tin, cách thể hiện, công nghệ…làm sao để tác phẩm phát thanh đến với công chúng tốt nhất, hiệu quả nhất. Thông qua các hoạt động trong Liên hoan, những người làm phát thanh trong cả nước sẽ có cơ hội trao đổi, chia sẻ quan điểm, định hướng phát triển nhằm đổi mới hoạt động nghiệp vụ theo hướng chuyên nhiệp, hiệu quả và hiện đại với mục tiêu phục vụ công chúng ngày một tốt hơn”, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình phát biểu tại lễ khai mạc. 

Trước đó vào chiều 25/6, chào sân “Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIV năm 2020” Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) cũng đã mang đến đất sen hồng Đồng Tháp làn gió trẻ trung của chương trình “Nhịp sống Sài Gòn”, trực tiếp truyền thanh trên kênh FM 95.6mhz.

Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIV diễn ra từ 25/6 đến 27/6/2020 tại Thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp.