Khám bệnh miễn phí nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Phòng khám An Khang

(VOH) - Năm 2006, dựa trên 100% vốn của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Phòng Khám Đa khoa An Khang được thành lập với niềm tự hào là Phòng khám Điện tử theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là một trong những Phòng khám được đầu tư quy mô với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, bởi An Khang có nguồn đầu tư tài chính lớn thuộc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa An Khang

Nhâp dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Phòng khám Đa Khoa An Khang tổ chức chương trình tri ân khách hàng thân thiết một ngày (ngày 06/06/2016) để khám và tư vấn miễn phí với sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm:

- Bs. Nguyễn Thị Ngọc Diệp (Cộng Hòa Pháp – Bệnh Viện Hữu Nghị Việt – Tiệp)

- Bs. Hoàng Thế Yết (Cộng Hòa Liên Bang Đức – Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia)

- Bs. Võ Hoàng Minh Hiền (Cộng Hòa Hungarie – Bệnh Viện Chợ Rẫy)

- Bs. Ngô Kim Hải (Bệnh Viện Nguyễn Trãi)

Bên cạnh đó, còn có các Bác sĩ chuyên khoa Ngoại, Mắt, Thận, Tai Mũi Họng, Da Liễu, Sản Phụ Khoa,... cùng với những máy móc trang thiết bị hiện đại như máy X-Quang kỹ thuật số, máy Siêu âm màu 3-D / 4-D, máy Tầm soát Xơ vữa động mạch, máy Soi đáy mắt và hệ thống máy Xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch học, vi sinh tiên tiến.

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự, Quý bạn đọc vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng với thông tin như sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA AN KHANG

ĐT: (08) 39302785  - Fax: (08) 39302708

E-mail: akc@vinamilk.com.vn

Website: http://www.akclinic.com.vn

Địa chỉ: 184-186-188 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM.