Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho hơn 1.400 người có hoàn cảnh khó khăn ở Cà Mau

(VOH) - Bên cạnh việc được khám và phát thuốc miễn phí, những người có hoàn cảnh khó khăn còn được tặng những phần quà thiết yếu.

Ngày 29/6/2019, tại địa điểm trường THPT Hồ Thị Kỷ (Cà Mau), hơn 1.400 người dân thuộc các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, và trẻ em của địa phương đã được các y, bác sĩ của thuộc Đoàn Bác sĩ Tâm Việt (TPHCM) khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí.

Đoàn Bác sĩ Tâm Việt (TPHCM) khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Đoàn Bác sĩ Tâm Việt (TPHCM) khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Đến khám bệnh, người dân được các bác sĩ của đoàn khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc và nhận quà nhu yếu phẩm gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm…cùng bữa ăn sáng và ăn trưa thực dưỡng với tổng kinh phí thực hiện chương trình 390 triệu đồng.

Hơn 20 năm với Chương trình Y Tế Xanh - vì sức khỏe cộng đồng, đoàn Bác sĩ Tâm Việt đi đến các tỉnh thành vùng sâu vùng xa khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 221.000 người nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi với các chương trình như: Khám chữa bệnh – phát thuốc; Tuyên truyền giáo dục y tế cộng đồng… với tổng trị giá tiền thuốc hơn 17 tỷ đồng.

Cháy nổ trong 6 tháng đầu năm 2019 gây thiệt hại hơn 670 tỷ đồng - Tháng 6/2019, cả nước xảy ra 330 vụ cháy, nổ, làm 8 người chết và 15 người bị thương, thiệt hại về tài sản ước tính gần 194 tỷ đồng.
6 tháng đầu năm 2019, mỗi ngày cả nước xảy ra 45 vụ tai nạn giao thông - Từ 16/5 đến 15/6, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 1.425 vụ tai nạn giao thông.