Khánh Hòa: 2 người đuối nước, 1 người tử vong, 1 người mất tích

(VOH) - Tại tỉnh Khánh Hòa vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước vào sáng 22/9 ngày, khiến một người tử vong và một người đang mất tích.

Tối 22/9, ông Lê Hồng Phương, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước vào sáng cùng ngày, khiến một người tử vong và một người đang mất tích.

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, một đoàn sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen (TP Hồ Chí Minh) gồm 16 người chuẩn bị lấy bằng tốt nghiệp ra khu vực xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh để tham quan. Đoàn xuống tắm tại khu vực bãi biển Hòn Gầm thì bất ngờ sóng lớn đã cuốn trôi 4 người ra xa. Người dân khu vực đã cứu được 2 người, 2 người còn lại bị mất tích.

Khánh Hòa: đuối nước, tử vong, mất tích

Trên Facebook, người thân và bạn bè của S.L kêu gọi mọi sự hỗ trợ cứu nạn. Ảnh chụp màn hình

Đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể một người là chị P..H (sinh năm 1997, trú Tân Phú, TP HCM); người mất tích là anh T.L.S.L (sinh năm 1996, trú Phú Tân, An Giang). Gia đình của nạn nhân Phạm Thị Thu Hà đã ra đến nơi xảy ra tai nạn để đưa thi thể về quê an táng.

Hiện các lực lượng chức năng địa phương và người dân vẫn tiếp tục tiến hành tìm kiếm người mất tích.

Hà Nội: Tai nạn xe máy thương tâm khiến 3 mẹ con tử vong Sau vụ tai nạn, người mẹ trẻ cùng hai cháu nhỏ đã tử vong. Chỉ duy nhất người chồng còn sống nhưng cũng bị thương rất nặng và phải đưa đi cấp cứu.

 Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 23/9: Trời nắng xen mây, chiều tối có mưa rào nhẹ rải rác Dự báo thời tiết hôm nay (23/9), trời nắng xen mây, chiều tối có mưa rào nhẹ rải rác.