Khánh thành bến thủy tại khu Công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An

(VOH) - Sáng nay, 28/9, Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh phân bón Bình Điền 2 tổ chức khánh thành bến thuỷ Bình Điền 2 giai đoạn 1 tại Khu công nghiệp Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. 

 

Cắt băng khánh thành bến thuỷ Bình Điền 2

Bến thuỷ Bình Điền 2 có chiều dài 157 mét, diện tích khoảng 6.000 mét vuông, được chia làm 3 giai đoạn, với tổng kinh phí  thực hiện gần 50 tỷ đồng. Bến thủy này sẽ giúp người dân thuận tiện trong việc vận chuyển, cung cấp hàng hoá từ Long An đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và xuất khẩu đi một số nước trong khu vực; giúp giảm chi phí vận chuyển, giảm chi phí đầu tư ban đầu cho nông dân.

“Việc đưa bến cảng vào hoạt động, nhằm giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng, và giá trị đầu tư của nông dân. Và bến cảng này không chỉ phục vụ vận chuyển hàng hoá cho công ty chúng tôi, mà còn tạo điều kiện phục vụ cho các công ty của khu công nghiệp Long Hậu có nhu cầu vận chuyển về đường thủy”, ông Lê Quốc Phong- Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh phân bón Bình Điền 2 cho biết.