Khánh thành cây cầu 8/3 tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre

Sau 3 tháng tích cực thi công, sáng ngày 2/7/2011, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương và hàng trăm bà con tại ấp Phước Hậu, cây cầu 8/3 đã chính thức khánh thành và đưa vào phục vụ, tạo sự thông thoáng cho bà con 2 xã Phước Mỹ Trung và Hưng Khánh Trung A, thuộc huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Đây là món quà mang nhiều ý nghĩa, tình cảm đặc biệt của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Phụ nữ Việt Nam và ban lãnh đạo Bệnh viện Triều An – Tp.HCM dành tặng cho bà con nghèo nơi đây. Và càng ý nghĩa hơn khi đây là công trình chào mừng Đại hội Phụ nữ huyện Mỏ Cày Bắc lần thứ 9, nhiệm kỳ 2011 – 2016 sẽ diễn ra vào ngày 5-6/7/2011.

Buổi chiều cùng ngày, đại diện Công đoàn Báo Phụ nữ Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và chính thức khánh thành mái ấm tình thương do Công đoàn Báo Phụ nữ Việt Nam trao tặng cho gia đình đình chị Mai Thị Kim Hoa và anh Nguyễn Thanh Tuấn, tại ấp Hội Thành, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Vợ chồng chị Hoa có 2 con nhỏ, thuộc diện nghèo của xã. Trước đây, gia đình chị Hoa phải sống trong căn chòi rách, gặp nhiều khó khăn khi gặp trời mưa. Gia đình nghèo, chị Hoa mất sức lao động, cả nhà phải sống nhờ vào đồng tiền làm thuê của anh Tuấn. Cách đây mấy năm, chị Hoa bị căn bệnh “Áp se lạnh” đã phẫu thuật 4 lần nhưng chưa khỏi… Với món quà nhỏ này, từ nay gia đình chị Hoa sẽ có được những tháng ngày tươi vui và không lo bị ướt khi mùa mưa đang đến.