Khi phát hiện tham nhũng sẽ xử lý đến nơi đến chốn

(VOH) - Phát biểu tại buổi tiếp xúc với bà con cử tri trên địa bàn quận 9 được tổ chức sáng 26/5, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm khẳng định: vấn đề phòng, chống tham nhũng luôn được Đảng và nhà nước ta quan tâm.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri quận 9. Ảnh PQ.

Đối với Đảng, nhà nước và nhân dân đều có chung một quan điểm là không muốn cho hiện tượng này tồn tại trong xã hội. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức thực hiện vẫn còn nhiều bất cấp, nhiều vấn đề chưa đạt được yêu cầu như Đảng và nhân dân kỳ vọng.

Chính vì vậy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng mong muốn bà con cử tri luôn theo dõi, phát hiện, góp ý và chỉ rõ những hiện tượng mà bà con cho rằng có dấu hiệu tham nhũng để các tổ chức Đảng lắng nghe, tiếp thu và xem xét. Việc phòng chống tham nhũng nếu không được ngăn chặn triệt để không những làm hư hỏng cán bộ mà còn làm mất lòng tin đối với người dân. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm nói:

 

Trước đó, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng đã ghi nhận những chia sẻ và bức xúc của bà con cử tri quận 9 về các lĩnh vực như chính sách ổn định kinh tế vĩ mô, chống lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội… Tất cả những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Chủ tịch HĐND TP hứa sẽ chuyển đến cơ quan chuyên trách xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.