Khu đô thị Đông Sài Gòn sẽ khởi động vào giữa năm 2012

(VOH) - Nhằm thúc đẩy triển khai các dự án trong thành phố Nhơn Trạch (Đồng Nai), khu đô thị Đông Sài Gòn do Công ty cổ phần đầu tư Nhơn Trạch đầu tư sẽ chào bán sản phẩm trong quí 2/2012 tới đây.
Một phần cảnh quan dự án Khu đô thị Đông Sào Gòn.

Dự án được phát triển trong giai đoạn đầu với 20 hécta với 85 căn biệt thự và 64 căn nhà phố. Ngoài ra, công ty cũng  phát  triển một khu thương mại, siêu thị kết hợp chung cư 7 tầng. Khoảng 100 tỷ đồng sẽ được đầu tư xây dựng khu công viên cảnh quan 5,3 hécta và trường tiểu học kết hợp khu thể dục thể thao gồm sân bóng đá mini, 2 sân bóng rổ, 2 sân tennis… Điểm đặc biệt của khu đô thị Đông Sài Gòn đó là tạo nên “Những ngôi nhà xanh” thân thiện với môi trường và “Những ngôi nhà thông minh” ứng dụng công nghệ hiện đại, lập trình sẵn sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng điện.

Được biết, dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn là một phần trong tổng thể của thành phố mới Nhơn Trạch có tổng vốn  đầu tư lên đến 6 tỷ USD, với diện tích đất quy hoạch là 942 hécta. Đến nay, nhà đầu tư đã tiến hành giải tỏa, đền bù và nộp tiền sử dụng đất cho diện tích gần 700 hécta.