Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập đoàn khối Dân–Chính–Đảng TPHCM

(VOH) - Tối 8/8, Đoàn khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Biển đảo quê hương” nhằm kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Đoàn khối Dân – Chính – Đảng TP (08/08/2007 – 08/08/2012). Đồng thời, vận động quyên góp quỹ thực hiện các hoạt động vì biên giới hải đảo. Chương trình đã thu hút hơn 4.000 đoàn viên, thanh niên khối và các chiến sĩ lực lượng vũ trang TP tham gia.

Qua 5 năm thành lập, với tinh thần xung kích, năng động, sáng tạo, Thanh niên khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM luôn là tập thể tích cực, gương mẫu trong việc triển khai thực hiện “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; đi đầu trong các hoạt động vì Cộng đồng: trong 5 năm đã vận động trên 4,2 tỷ đồng giúp bà con các xã nghèo; tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho gần 36.000 lượt người; vận động xây dựng 76 căn nhà tình bạn, tình thương; trao tặng hàng trăm phần quà cho các gia đình chính sách; tổ chức hàng chục chương trình thắp sáng ước mơ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... Đặc biệt, các hoạt động chăm lo cho các chiến sĩ bộ đội, hải quân luôn được Thanh niên Đoàn khối quan tâm, thực hiện. Bà Ngô Thúy Ngọc – Bí thư Đoàn Khối Dân – Chính – Đảng TP.HCM nói:

Cũng tại buổi lễ, tuổi trẻ Khối Dân – Chính – Đảng TP đã trao tặng 50 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho con em các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa.