Lại xuất hiện clip bạo hành trẻ tuổi mầm non

(VOH) - Sáng 21/5, trên các trang facebook xuất hiện và chia sẻ 2 clip cùng nhiều hình ảnh về việc một phụ nữ bạo hành một em bé khi cho bé ăn.

Cơ quan chức năng đã xác định địa điểm trong clip là nhóm trẻ độc lập mẹ Mười, đường Thái Thị Bôi (Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng)

Clip khiến nhiều người phẫn nộ phụ nữ và xót cho cháu bé bị bạo hành. Trong clip một phụ nữ đút cho một bé ăn trong tư thế nằm và bị kẹp chân, không mặc áo. Bị đút ăn liên tục, bé khóc và bị người phụ nữ phủ khăn lên mặt, tát vào mặt bé.

Người phụ nữ dùng tay nắm đầu và bịt miệng nhấc bổng một trẻ ra khỏi ghế.

Một tấm hình khác cũn cho thấy người phụ nữ này dùng tay nắm đầu và bịt miệng một bé khác đang mặc bỉm nhấc khỏi ghế. Hầu hết những em bé trong clip và ảnh khi ăn đều không được mặc áo

Ông Phạm Đình Sơn - trưởng Phòng giáo dục - đào tạo quận Thanh Khê, Đà Nẵng - xác nhận có sự việc trên.

Sau khi mạng xã hội đăng tải hình ảnh nghi ngờ có bạo lực trẻ tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười (đường Thái Thị Bôi, phường Chính Gián), chính quyền đã trực tiếp xuống làm việc với chủ nhóm trẻ là bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi) và yêu cầu liên hệ tất cả phụ huynh đón các cháu về.

Qua làm việc với bà Hồng, UBND phường xác định clip được ghi hình vào khoảng giữa tháng 4-2018. Và người phụ nữ đánh trẻ trong clip là chủ cơ sở

Theo UBND phường Chính Gián, nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười có giấy phép hoạt động. Số lượng trẻ tại nhóm dao động 10-15 cháu.

Trước đây, nhóm có 2 giáo viên, nhưng hiện chỉ có 1 giáo viên và chủ cơ sở. Người quay clip hiện đã không còn làm việc ở đây nên cơ quan chức năng đang xác minh.

Nguồn: Youtube