Lãnh đạo Đài TNND TPHCM thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng ở Trà Vinh

(VOH) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2014), sáng 25/7, lãnh đạo Đài TNND TPHCM đã đi thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bông ở xã Đại Phúc, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Mẹ Trần Thị Bông là 1 trong 2 mẹ Việt Nam anh hùng được Đài nhận phụng dưỡng suốt đời nên Đài thường xuyên thăm hỏi và trợ cấp, đặc biệt là vào mỗi dịp lễ, Tết.

Năm nay đã 87 tuổi, nhưng mẹ vẫn còn giữ ký ức vẹn nguyên về những năm tháng kháng chiến, đặc biệt là trường hợp hy sinh của chồng và 2 con của mẹ, trong đó, liệt sĩ Huỳnh Văn Phát hy sinh khi ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước đã cận kề.

Xúc động trước những hy sinh mất mát to lớn của Mẹ, ông Nguyễn Nam Tuấn, Phó giám đốc Đài TNND TPHCM thay mặt lãnh đạo Đài đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên mẹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương học tập cho thế hệ mai sau.

Lãnh đạo Đài TNND TPHCM thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng ở Trà Vinh 1
Ông Nguyễn Nam Tuấn, Phó giám đốc Đài TNND TPHCM thăm hỏi và chúc sức khỏe mẹ Trần Thị Bông.