Lãnh đạo Thành ủy thăm và tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng thương binh Long Đất

(VOH) - Sáng 25/7, Đoàn cán bộ thành phố do ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thương - bệnh binh, cán bộ nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Võ Văn Thưởng đã gởi lời tri ân, lòng biết ơn sâu đậm đến những đóng góp của các thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, ghi nhận tinh thần của cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng đã chăm sóc, nuôi dưỡng thương binh.

Thay mặt các thương binh trong buổi gặp gỡ với đoàn lãnh đạo TP.HCM, bà Thạch Thị Lâm, một thương binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Long Đất bày tỏ:

Báo cáo về hoạt động của Trung tâm điều dưỡng, ông Nguyễn Cảnh Hòa - Giám đốc Trung tâm cho biết: trung tâm thực hiện hai nhiệm vụ chính là quản lý, thăm khám điều trị và phục hồi chức năng cho 64 thương - bệnh binh tại trung tâm và 25 thương bệnh - binh an dưỡng tại gia đình, đồng thời lập kế hoạch điều dưỡng người có công cho các tỉnh Nam Bộ. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Trung tâm luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ mà Bộ Lao động Thương binh và Xã hội giao cho.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Văn Thưởng thăm hỏi thương binh - Ảnh: SGGP.