Tin TPHCM ngày 26/04/2019: Lãnh đạo TPHCM dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

(VOH) – Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM.

Hoạt động hướng đến kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018). Đoàn do bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn.

Lãnh đạo TPHCM, dâng hương, tưởng niệm, các Anh hùng liệt sĩ

Đoàn đại biểu lãnh đạo TPHCM dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Cùng tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành, quận, huyện và các tầng lớp nhân dân của TP. Tại đây, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước.

Sau khi dâng hương và đặt vòng hoa tại Tượng đài liệt sĩ, các đại biểu đã thắp hương, viếng phần mộ các liệt sĩ an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM.

Lãnh đạo TPHCM, dâng hương, tưởng niệm, các Anh hùng liệt sĩ

Đoàn đại biểu Công an TPHCM thực hiện nghi thức mặc niệm tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ

Sau khi viếng Nghĩa trang Liệt sĩ TP, đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang TPHCM (Lạc Cảnh, quận Thủ Đức).

Lãnh đạo TPHCM, dâng hương, tưởng niệm, các Anh hùng liệt sĩ

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm

Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của TPHCM nhằm tri ân công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, tri ân những cống hiến to lớn của các thế hệ lãnh đạo TP, các bậc lão thành cách mạng đã yên nghỉ.