Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc Tết Đài TNND TPHCM

(VOH) - Tối 27/1 (30 Tết), Đoàn lãnh đạo TPHCM do bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH). Cùng đi với đoàn có Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư, đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, Sở Thông tin Truyền thông TP.

Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc Tết Đài TNND TPHCM 1

Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy thăm và chúc Tết Đài TNND TPHCM (VOH)

Báo cáo với đoàn, ông Lê Công Đồng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TP thông tin, năm 2016, dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm, sâu sát của lãnh đạo Thành phố, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của Đài đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm qua, Đài cũng đã tiến hành tái cơ cấu, sắp xếp lại bộ máy, nhân sự và có những chuyển biến rõ rệt, hoạt động đi vào ổn định, chất lượng nội dung từng bước nâng lên. Đài tiếp tục liên kết cùng nhiều địa phương khác, mở rộng tầm phủ sóng đến các vùng miền trên khắp cả nước. Dịp Tết Nguyên đán 2017, điều kiện chăm lo Tết cho nhân viên Đài cũng được cải thiện nhiều so với các năm trước. Và đặc biệt, năm nay, Đài xác định mục tiêu chủ yếu là nỗ lực nâng cao chất lượng nội dung làn sóng.

Lãnh đạo TPHCM thăm và chúc Tết Đài TNND TPHCM 2

Bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy tặng quà tết cho Đài TNND TPHCM (VOH)

Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của Đài, gửi lời chúc Tết đến tập thể cán bộ công nhân viên Đài, đồng thời đề nghị trong năm mới, VOH tiếp tục phát huy là đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực truyền thông của TP cũng như cả nước.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Tất Thành Cang thăm, chúc tết HTV

Chiều tối 30 Tết, đoàn lãnh đạo TP do ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết tập thể cán bộ - công nhân viên, phóng viên Đài Truyền hình TP (HTV).

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của HTV trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của TP đến với nhân dân; HTV đã chủ động sản xuất nhiều chương trình có chất lượng đáp ứng nhu cầu của khán giả truyền hình, giúp nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân, phát huy văn hóa của dân tộc. Ông Tất Thành Cang lưu ý HTV cần chọn 1 trong 7 chương trình đột phá của TP để tuyên truyền sâu rộng, đi đến cùng của vấn đề, cho ra sản phẩm cụ thể nhằm tạo sự chuyển động từ ý thức người dân, đóng góp chung vào những thành tựu của đất nước sau 30 năm đổi mới.

Minh Phước