Lãnh đạo TPHCM tiếp Chủ tịch Hội Luật gia dân chủ quốc tế

(VOH) - Tối 25/7, ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã tiếp bà Jeane Mirer - Chủ tịch Hội Luật gia dân chủ quốc tế đến chào xã giao nhân dịp đến tham dự hội thảo tại TPHCM.

Tại buổi tiếp đoàn, ông Lê Thanh Liêm cám ơn bà Chủ tịch Hội Luật gia dân chủ quốc tế đã dành thời gian đến tham dự hội thảo quốc tế “Những khía cạnh pháp lý về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam” do Hội Luật gia Việt Nam và Trường Đại học Luật TPHCM tổ chức vào hôm nay 26/7 tại TPHCM. Đây là hội thảo quy tụ những luật gia hàng đầu của quốc tế thảo luận nhằm tìm ra những vấn đề pháp lý trong việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép.

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm bày tỏ lòng biết ơn trước sự ủng hộ của Hội Luật gia dân chủ quốc tế và bà Chủ tịch với sự đấu tranh chính nghĩa của Việt Nam trong thời gian qua và mong bà tiếp tục có sự ủng hộ để kêu gọi hòa

 bình quốc tế.


Bà Jeane Mirer - Chủ tịch Hội Luật gia dân chủ quốc tế (Ảnh: VOV)

Bà Jeane Mirer - Chủ tịch Hội Luật gia dân chủ quốc tế cảm thấy vui mừng khi trở lại Việt Nam và tham dự buổi Hội thảo quốc tế để góp phần đem tiếng nói đấu tranh vì lẽ phải. Bà cũng bày tỏ ấn tượng về sự phát triển của TPHCM trong thời gian qua và hy vọng trong tương lai sự phát triển này sẽ lớn mạnh hơn nữa.