Lễ ra mắt trang thông tin điện tử TPHCM trên cổng Thông tin điện tử Chính phủ

(VOH) - Sáng 14/6, Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã phối hợp cùng Văn phòng UBND TPHCM và Sở Thông tin và Truyền thông TP tổ chức Lễ ra mắt trang thông tin điện tử TPHCM trên cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Giao diện cổng Thông tin điện tử Chính phủ TPHCM 

Việc ra đời trang thông tin điện tử TPHCM trên cổng Thông tin điện tử Chính phủ là một bước tiến quan trọng đánh dấu sự kết nối chặt chẽ giữa trang Thông tin điện tử Chính phủ với các trang thông tin của các TP lớn như: Hà Nội và TP.HCM, đồng thời thể hiện đường lối của Đảng và Nhà nước luôn coi công nghệ thông tin và truyền thông là một trong những phương tiện khoa học, kỹ thuật quan trọng, là ngành kinh tế mũi nhọn để thực hiện các mục tiêu phát triển, xây dựng xã hội thông tin và đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Đây cũng là kênh thông tin chính thống trong việc tuyên truyền đối nội, đối ngoại, phản ánh tình hình kinh tế – xã hội và quảng bá hình ảnh TPHCM đến cả nước.

Mọi người dân có thể truy cập chuyên trang qua cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ tại địa chỉ: tphcm.chinhphu.vntphcm.vn và hochiminhcity.vn.