Mở lối đi bộ theo yêu cầu của học sinh

(VOH) – Khu quản lý giao thông đô thị số 3 vừa phối hợp với trường Trung học cơ sở (THCS) Thị Trấn thực hiện Chương trình “Cùng em vững bước”. Qua đó hướng dẫn các em lưu thông trên lối đi bộ vừa mở theo kiến nghị của học sinh theo học tại trường.

Học sinh trường THCS Thị Trấn đã có lối đi bộ an toàn. Hình: SGTVT

Trước đó, trong chương trình Gặp gỡ lãnh đạo Thành phố xuân Đinh Dậu năm 2017, một học sinh của trường THCS Thị Trấn đề xuất ý kiến xây cầu vượt đi bộ để học sinh tại trường và người dân qua đường an toàn hơn.

Ông Bùi Xuân Cường – Giám đốc Sở Giao thông vận tải cho biết do trường THCS Thị Trấn nằm ngay chân cầu vượt Củ Chi, chỗ này làm cầu vượt bộ hành thì hơi khó. Do vậy. trước mắt, để đảm bảo an toàn cho học sinh và người dân qua lại, Sở sẽ cải tạo lối đi bộ dưới chân dạ cầu.

Hiện tại, khu Quản lý giao thông đô thị số 3 đã hoàn thành hạng mục “lối đi bộ ngang qua Quốc lộ 22, phía dưới chân dạ cầu vượt Củ Chi”.

Chương trình "cùng em vững bước" tại trường THCS Thị Trấn. Hình: SGTVT

Ngày 20/2, Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 đã phối hợp cùng trường THCS Thị Trấn thực hiện Chương trình “Cùng em vững bước” nhằm tuyên truyền An toàn giao thông, trang bị cho các em các kỹ năng khi tham gia giao thông, những kiến thức về tốc độ được phép lưu thông, cũng như phổ biến thông tin về phương tiên lưu thông công cộng cho các em có thể tham gia là xe buýt. Đồng thời, Khu Quản lý giao thông đô thị số 3 đã hướng dẫn các em lưu thông trên lối đi bộ ngang qua quốc lộ 22, phía dưới chân dạ cầu vượt Củ Chi.