Một nạn nhân vụ cháy nhà ở Bình Tân đã tử vong

(VOH) – Chiều tối 31/5, một trong số 7 nạn nhân vụ cháy nhà trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM đã tử vong tại bệnh viện.

Nạn nhân tử vong là ông Đỗ Viết Canh (40 tuổi, tên thường gọi là Khôi).

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, trong vụ cháy căn nhà hai tầng trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) vào sáng 31/5, lực lượng chức năng và người dân đã đưa 5 người đến bệnh viện cấp cứu. Hai người khác được lực lượng chức năng cùng với người dân hướng dẫn thoát nạn ra ngoài an toàn.

Trong đó, ông Đ.V.T. (64 tuổi, cha của ông Đỗ Viết Canh) bị thương nhẹ do tham gia chữa cháy và cứu người đã chuyển đến một phòng khám đa khoa để điều trị, sức khỏe đã ổn định.

Ông Đỗ Viết Canh và chị N.T.H. bị thương được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Do thương tích nặng nên ông Canh đã không qua khỏi, mất tại bệnh viện.

Hai con của ông Đỗ Viết Canh là cháu Đ.L.P.T. (11 tuổi) và Đ.N.P. (10 tuổi) bị thương đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Căn nhà bị cháy ở Bình Tân sáng 31/5. Ảnh: PC07 cung cấp

Như tin đã đưa trước đó, vào lúc 6 giờ 55 phút, ngày 31/5/2020 nhận được tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ 617 đường Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh, Công an quận Bình Tân đã điều động Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn, cứu hộ (CNCH) nhanh chóng xuất 7 xe chữa cháy các loại, cùng 29 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai chữa cháy.

Khi tiếp cận hiện trường, khói bao trùm cả căn nhà và có người mắc kẹt bên trong nên chỉ huy chữa cháy đã chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ triển khai dụng cụ, phương tiện tổ chức tìm kiếm, cứu người bị nạn, đồng thời triển khai chữa cháy dập tắt đám cháy kịp thời.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra.