Đài tiếng nói nhân dân TPHCM
The Voice of Ho Chi Minh City People
  • Một phụ nữ tử vong do ngạt khói

    Khoảng 9g ngày 28-2, một phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ tại nhà ở đường Xóm Chiếu, P.15, Q.4, TP.HCM do bị ngạt khói.


    Nạn nhân được đưa đi khám nghiệm tử thi.

    Người dân xung quanh ngôi nhà 247 Xóm Chiếu cho biết nghe mùi khét bốc ra từ căn nhà nên chạy lại kiểm tra thì thấy khói bốc ra từ khe cửa. Do cửa khóa bên trong, kêu hô không ai lên tiếng nên mọi người phá cửa xông vào. Trong làn khói lớn bao trùm toàn bộ căn phòng ngủ có một nạn nhân nữ đã tử vong. Mọi người đã điện thoại cho người nhà báo tin.

    Theo thông tin ban đầu, chủ căn nhà là bà Nguyễn Thị Bích (sinh năm 1967), nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Bích Châu (sinh năm 1990). Chị Châu vừa đi học ban ngày và đi làm thêm ban đêm. Đêm qua, sau khi đi làm về chị Châu khóa trái cửa ngủ thì gặp nạn.

    Lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an quận 4, nhân viên điện lực TP.HCM và các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt để giải quyết vụ việc. Nguyên nhân ban đầu xác định khói do dây điện trong phòng bị chập.

    Đến 11g50 phút cùng ngày, nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm tử thi.

    Theo TTO