Mưa xuất hiện tại một số khu vực ở Nam bộ

(VOH)- Chiều 27/4, một số nơi tại Nam bộ xuất hiện các cơn mưa "giải nhiệt". Trong số đó, tại thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai và TP Đà Lạt xuất hiện mưa đá.

Mưa giải nhiệt tại thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai - Ảnh trên facebook Người Long Khánh

Chiều 27/4, một cơn mưa nhỏ đã đổ xuống một số phường, xã tại thị xã Long Khánh tỉnh Đồng Nai góp phần giải nhiệt. Cơn mưa bắt đầu lúc 14g55 và kéo dài đến 15g50 thì kết thúc. Tổng lượng mưa đo được tại Trạm khí tượng Long Khánh (đặt tại P.Xuân Trung) là 3,7mm.

Theo Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, sau khi mưa bắt đầu khoảng 10 phút thì xuất hiện một cơn mưa đá nhỏ tại khu vực ấp Bảo Vinh B, xã Bảo Vinh. 

** Cùng ngày, khoảng 16g, một trận “mưa vàng” xuất hiện tại TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tạm thời giải khát cho người dân sau nhiều tháng không mưa.

Trận mưa kéo dài khoảng 15 phút. Lượng mưa tuy không nhiều nhưng tại một số khu vực ở TP.Mỹ Tho đã có nước đọng thành vũng trên mặt đường. Mưa tập trung lớn nhất tại P. 6 và khu vực cầu Rạch Miễu…

Người dân trú mưa trên đường Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền GIang - THANH TÚ/ TTO.

Tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng xuất hiện cơn mưa đá lớn kèm giông lốc đã khiến hàng chục hecta vườn rau của nông dân bị hư hỏng nặng.