Năm 2009, Cán bộ-hội viên Cựu chiến binh thành phố có nhiều làm việc làm cụ thể trong việc thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

(VOH) - Báo cáo tại hội nghị tổng kết việc thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Hội Cựu chiến binh thành phố vào sáng nay 27/1, cho thấy: Trong năm 2009, việc triển khai việc thực hiện Cuộc vận động Cựu chiến binh thành phố đã thực sự đi vào chiều sâu và có nhiều chuyển biến, đạt được nhiều kết quả.

Đặc biệt từ khi triển khai bước 2 cuộc vận động là thực hiện làm theo, đã xuất hiện nhiều mô hình, phong trào và tấm gương Cựu chiến binh tiêu biểu. Điểm nổi bật đến nay toàn thành phố đã có gần 50% số cán bộ-hội viên Cựu chiến binh tích cực tham gia các công tác tại các đơn vị chính trị đoàn thể ở địa phương; tích cực tham gia việc giám sát thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, chống tham nhũng, lãng phí và đấu tranh chống tiêu cực; các cấp Hội đề ra những biện pháp cụ thể để làm theo gương Bác, thi đua xây dựng Hội trong sạch vững mạnh gắn với thực hiện thực hiện cuộc vận động.

Quốc Dũng