Nam sinh lớp 3 tử vong sau khi bị ngã khi đang chơi tại trường

(VOH) - Trong lúc nô đùa, nam sinh lớp 3 bị ngã ở bậc hè. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngày 10-9, khi đang chơi cùng bạn tại phòng học trước giờ vào tiết 1, nam học sinh N.T.T. (8 tuổi, lớp 3A3 Trường tiểu học Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) bất ngờ té ngã và tử vong sau đó.

 tử vong, nam sinh, té chết

Trường Tiểu học Cẩm Thạch - nơi xảy ra sự việc đáng tiếc. Ảnh: DatViet

Đại diện UBND TP Cẩm Phả thông tin, trong lúc nô đùa với các bạn, T chạy từ trong lớp ra ngoài sân rồi bị vấp ngã ở bậc lên xuống. Nam sinh được các giáo viên đưa vào Bệnh viện đa khoa TP Cẩm Phả cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chiều 10/9, Lưu Thị Kim Oanh – Hiệu trưởng trường Tiểu học Cẩm Thạch cho biết: "Vào sáng nay, em T chơi đùa và tự ngã, hiện nguyên nhân dẫn đến việc em T tử vong đang được công an tỉnh Quảng Ninh và công an TP Cẩm Phả điều tra làm rõ. Hoàn cảnh gia đình em T cũng bình thường. Em T là học sinh ngoan của lớp".

Trước đó trao đổi báo chí, bà Lê Thị Lan - Phó Trưởng phòng GD&ĐT Cẩm Phả cho hay, khi T. bị ngã về phía sau các bạn chơi cùng không nghĩ sự việc nghiêm trọng, chỉ nghĩ  T. đang đùa.

“Chúng tôi đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi và sẽ có thông tin tới báo chí sau”, bà Lan nói.

 tử vong, nam sinh, té chết

Trường Tiểu học Cẩm Thạch nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Ngay khi được báo cáo, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra nguyên nhân sự việc. Trước mắt, UBND TP Cẩm Phả đã động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình học sinh 11 triệu đồng để lo mai táng theo phong tục địa phương.